Amply Denon PMA-150H

29.000.000 đ

Denon

Còn hàng

Nhật / VN

2 năm

Amply Denon PMA 150H là sự kết hợp độc đáo giữa amply và network cho phép bạn thưởng thức âm thanh sắc nét, mạnh mẽ, âm thanh kỹ thuật số được khuếch đại với công suất lớn lên đến 70W/kênh truyền tải đến dàn loa hoặc tai nghe với âm thanh chân thực, chính xác đến từng giai điệu

Đặc điểm kỹ thuật của DENON PMA 150H

Bộ khuếch đại kỹ thuật số với công nghệ thế hệ mới DDFA

Công suất của PMA-150H được đảm nhiệm bởi mạch khuếch đại sử dụng kỹ thuật DDFA (Direct Digital Feedback Amplifier) với nguyên lý hoạt động kết hợp giữa ưu điểm của bộ khuếch đại class D và hiệu suất cao của mạch khuếch đại truyền thống. Mạch phản hồi trực tiếp của Qualcomm (DDFA) có thiết kế là những chu trình khép kín bằng kỹ thuật số nhỏ gọn với hiệu suất cao, hạn chế được độ ồn và nhiễu jitter hơn là mạch khuếch đại class D analog truyền thống cho âm thanh phát ra rõ ràng, chính xác.

Ampli Denon PMA 150H cung cấp công suất mạnh mẽ 70 Watts trên mỗi kênh (4ohm, 1kHz, THD 0,1%), hỗ trợ cho loa có trở kháng 4, 8 ohm và cho tất cả các loa bookshelf, loa front loại nhỏ. 

audiosonha.com

Bộ khuếch đại kỹ thuật số với công nghệ thế hệ mới DDFA

Mạch chỉnh sóng Advanced AL32 Processing Plus

Advanced AL32 Processing Plus là công nghệ tái tạo âm thanh dạng sóng Analog mới nhất của Denon. Nó dùng thuật toán nội suy trong toán học, ước tính giá trị của hàm số tại các điểm chưa có số liệu, bằng việc phân tích số lượng lớn tần số mẫu trước và sau khi đọc từ CD, mô phỏng nó rồi nội suy các giá trị tồn tại, cho phép tái tạo một dạng sóng có độ nét, mịn hơn và gần với âm thanh nguyên bản. Điều này tạo ra trải nghiệm âm thanh rất chi tiết, không bị nhiễu ở dải âm thấp. Nó hỗ trợ các nguồn âm thanh độ phân giải cao 32bit/384kHz, với các thuật toán thêm vào các điểm tồn tại trước và sau một lượng lớn dữ liệu. Điều này làm mịn dạng sóng và khôi phục thông tin bị mất trong quá trình ghi kỹ thuật số.

Độ phân giải âm thanh cao

Denon PMA-150H sở hữu bộ giải mã cao cấp với chip DAC 32-bit, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz nhằm hỗ trợ bạn thưởng thức âm nhạc với độ chi tiết và độ chính xác cao. Thông qua tính năng được tích hợp HEOS, amply PMA 150H có khả năng giải mã các tệp nhạc Hi-res Audio ALAC, FLAC và WAV chất lượng cao với độ phân giải lên đến 192kHz / 24-bit, cũng như các bản nhạc DSD 2.8 MHz và 5.6 MHz (định dạng audiophile của SACD).

Tích hợp HEOS kết nối đa phòng

Amply Denon PMA 150H tích hợp công nghệ HEOS cho phép bạn thưởng thức âm nhạc yêu thích tại bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn thông qua kết nối không dây. Bạn có thể phát cùng một bản nhạc cho từng thiết bị ở mỗi không gian riêng biệt hoặc lựa chọn những bản nhạc khác nhau cho từng không gian và kết nối chúng bằng kết nối không dây Wifi.

Thưởng thức âm nhạc từ Spotify Premium và các nguồn nhạc miễn phí, Pandora, TIDAL, TuneIn Internet Radio, SoundCloud, Amazon Music, Napster, Deezer hoặc thư viện nhạc có sẵn của bạn trên amply Denon PMA 150H. Với các thiết bị bổ sung tính năng HEOS như loa toàn dải, máy thu,... dễ dàng kết nối chúng và phát tất cả các bản nhạc của bạn khắp mọi nơi.

audiosonha.com

Kết nối không dây của các thiết bị trang bị tính năng HEOS

Kết nối không dây Bluetooth, Wifi và chức năng Bluetooth Off

Truyền phát các bản nhạc yêu thích của bạn qua kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth. PMA-150H được trang bị công nghệ 2.4GHz (11b / g / n), 5GHz (11a / n) để thích hợp truyền phát tín hiệu với phạm vi rộng nhất của các thiết bị thông minh. Bạn cũng có thể tắt chế độ Bluetooth để loại bỏ mọi tần số không mong muốn trong khi nghe các nguồn nhạc khác.

Optical, Coaxial Digital, USB-A và USB-B 

Về phía đầu vào, Amply PMA-150H trang bị 2 x Optical, 1 x Coaxial và cổng USB-A để thưởng thức âm thanh với chất lượng cao từ bất kỳ nguồn phát nào. Những đầu vào kỹ thuật số này giúp cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh từ nguồn phát TV, Blu-ray, đầu phát đa phương tiện và hơn thế nữa. Bạn thậm chí có thể sử dụng apmly Denon PMA 150H như đầu vào âm thanh với độ phân giải cao từ nguồn âm thanh trên máy tính của bạn. Giờ đây với sự hỗ trợ của USB-B DAC, PMA-150H cung cấp tín hiệu PCM lên đến 384kHz / 32bit và DSD11.2MHz.

Tích hợp Apple AirPlay 2 

Denon PMA 150H được trang bị riêng AirPlay 2 để thực hiện quá trình truyền phát nhạc không dây từ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS đến PMA-150H hoặc nhóm với các loa tương thích AirPlay khác

Hoạt động với Amazon Alexa

Điều khiển PMA-150H bằng giọng nói qua Amazon Alexa. Với tính năng thông minh trên, bạn có thể điều chỉnh được âm lượng, chuyển bài bản nhạc tiếp theo và hơn thế nữa. Tải HEOS Home Entertainment Skill để kích hoạt lệnh thoại Amazon Alexa. Yêu cầu ứng dụng Alexa và Amazon Echo, Dot hoặc tương đương.

Hoạt động với Google Assistant

Bạn có thể yêu cầu qua amply hoặc điện thoại với trợ lý ảo Google Assistant để phát trực tuyến các bài hát yêu thích của bạn. Nó cũng có chức năng kiểm soát âm lượng, chơi, tạm dừng, bỏ qua các bài hát và nhiều hơn nữa tương tự như Alexa.

Chất lượng âm thanh nâng cao với mạch giải mã DAC USB-B 

Giờ đây với mạch cách ly tiếng ồn và nâng cấp mạng cho bộ giải mã DAC USB-B, bạn có thể tận hưởng việc phát lại file gốc PCM với độ phân giải tối đa lên đến 384kHz / 32bit và DSD (DSD 2.8 / 5.6 / 11.2MHz) được phát trực tiếp từ máy tính của bạn, tất cả đều hoạt động ở chế độ không đồng bộ.

audiosonha.com

Hình ảnh bố trí thực tế của Amply Denon PMA 150H

Thiết kế nhỏ gọn với màn hình OLED

Denon PMA 150H có khung máy nhỏ gọn với thiết kế mang tính thời trang, thanh lịch có các lớp hoàn thiện sang trọng, bao gồm2 tấm ốp bằng nhôm dày 5mm ở mặt đáy và đỉnh máy để chống rung với các điểm nhấn tông màu bạc sáng và bề mặt đen bóng và mờ. Mặt trước trang bị màn hình OLED hiển thị nguồn được chọn thông qua các biểu tượng đồ họa và văn bản, cũng như tần suất lấy mẫu và định dạng dữ liệu của các nguồn kỹ thuật số.

Trải nghiệm nghe cao cấp với Headampli 

Nhờ trang bị mạch khuếch đại thuật toán cho tai nghe với độ méo cực thấp, tốc độ nhanh, Amply tích hợp PMA-150H đem lại cho người nghe âm thanh có độ trung thực, chính xác cao. PMA-150H có điều khiển trở kháng tai nghe có thể điều chỉnh, để phù hợp với phạm vi rộng nhất của các loại tai nghe với ba cài đặt cho tai nghe trở kháng thấp, trung bình và cao.

Giắc cắm tai nghe 6.3mm tương thích với các mẫu tai nghe phòng thu gia đình và chuyên nghiệp cao cấp.

Ngoài ra, PMA-150H còn có DAC cao cấp, đường dẫn amp tai nghe chuyên dụng, kết nối không dây và hỗ trợ các định dạng âm thanh Hi-Res mới nhất - tất cả đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

audiosonha.com

 

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Output power 8 Ohm (20 Hz - 20 kHz, T.H.D. 0.07%): 35W (1kHz)
  • Output power 4 Ohm (1 kHz, T.H.D. 0.7%): 70W
  • Ngõ vào Analog: 2
  • Digital in: USB-B x1 / optical  x 2/ coaxial x 1 / USB-A x1
  • Ngõ vào USB-A: DSD <=5.6/ WAV 192kHz / FLAC  192kHz/ AIFF 192kHz/ ALAC 96hKz
  • Ngõ USB-B DSD Audio Streaming (DoP): DSD2.8 / DSD5.6 <=11.2
  • USB-B PCM sample rate/ 384 kHz / 32-bit
  • Lossless Formats: DSD / FLAC HD 192/24 / ALAC 96/24 / WAV 192/24
  • Pre-out :  subwoofer
  • Headphone Out: Dùng nghe tai nghe
  • Headphone Gain Control (low / mid / high): Dùng nghe nhiều loại tai nghe khác nhau
  • Total Harmonic Distortion: 0.004 %
  • Input Sensitivity: High level: 130 mV / 22 kOhm
  • Signal to Noise Ratio: High level: 110dB
  • Treble Control: ± 8 dB at 12 kHz
  • Bass Control: ± 8 dB at 100 Hz
  • Power Consumption in W: 60
  • Standby Consumption in W: 0.3
  • Kích thước (W x D x H): 280mm x 337mm x 104mm
  • Trọng lượng/ kg: 4.8
Đánh giá: Amply Denon PMA-150H
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Amply Unison Research Sinfonia Anniversary

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Accuphase E-700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Progression Integrated Amplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amplifier Integrated Dan D'Agostino Momentum MXV

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Denon CEOL N-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim All In One Player Atom HDMI / Ampli tích hợp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754